Trà Vinatea - Tự Hào Sản Phẩm Thương Hiệu Quốc Gia 2022

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia, nhằm xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một Quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ, từ đó nâng sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ngày 02/11/2022 Tổng Công ty Chè Việt Nam – CTCP (Vinatea., jsc) vinh dự được vinh danh và công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Là thương hiệu sản xuất Trà hàng đầu Việt Nam, Vinatea tự hào lần thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này.

Hình ảnh lễ công bố danh hiệu sản phẩm thương hiệu quốc gia 2022

Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng mà là chứng nhận và bảo hộ của Chính phủ cho những doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín, minh bạch. Với tiêu chí ngày càng cao của Ban tổ chức, xét duyệt hồ sơ chặt chẽ, khách quan thì việc được công nhận THQG chứng tỏ Vinatea đã không ngừng cố gắng, nỗ lực. Đây cũng là một vinh dự lớn và tự hào để Vinatea tiếp tục nối tiếp những bước dài để ngày càng chinh phục được những dấu mốc lớn trong tương lai tới. Vinatea ngày càng vững tin khi cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế khác và chứng minh sức mạnh của thương hiệu Việt.

Hình ảnh trao giải sản phẩm thương hiệu quốc gia

Trà Vinatea với những sản phẩm phục vụ đông đảo người tiêu dùng đến những sản phẩm cao cấp như Bạch trà trăm năm, Trà Oolong thượng hạng đều hướng đến vì sức khỏe người tiêu dùng. Ổn định chất lượng, tuân thủ quy trình sản xuất là quan tâm hàng đầu của Trà Vinatea. Với vùng nguyên liệu rộng lớn trải dài từ Phú Thọ, Thái Nguyên, Yên Bái, Sơn La … Vinatea có đủ các giống chè tốt để sản xuất ra các sản phẩm Trà cao cấp như Hồng Trà, trà Oolong tới các loại trà phổ thông, trà túi lọc, trà phục vụ pha chế, chiết xuất.

Hình ảnh Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm gian hàng sản phẩm Vinatea

Hai lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia đã góp phần khẳng định giá trị và chất lượng của Trà Vinatea trên thị trường nội địa, đồng thời, giúp tăng năng lực cạnh tranh trên hành trình bước chân ra thị trường thế giới.

TRÀ VINATEA – TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

 

Facebook